Phôi thiệp cưới là gì? Những mẫu phôi thiệp cưới đẹp

Với thời buổi hiện đại như ngày nay, nhiều bạn trẻ đã có mong muốn được tự tay thiết kế thiệp cưới cho ngày trọng đại của mình. Tuy nhiên, họ lại không có đầy đủ các phương tiện, kỹ thuật và cả kinh nghiệm để có thể thực hiện một thiệp cưới chỉnh chu. Do đó, phôi thiệp cưới đã trở thành sự lựa chọn hoàn hoàn cho nhu cầu này. Vậy phôi thiệp cưới là gì, những mẫu mã nào đang cưới ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng Phan Tường theo dõi tại đây nhé!

Tìm hiểu phôi thiệp cưới là gì?

Phôi thiệp cưới là gì? Thực chất, đây chính là những mẫu thiệp cưới được các nhà sản xuất in thiệp thiết kế sẵn. Mẫu mã của chúng khá đa dạng, từ họa tiết đơn giản đến phức tạp, font chữ, màu sắc, hình dạng,... Còn đối với các thông tin cần điền trên thiệp thì sẽ được để trống. 

Nếu bạn có nhu cầu tự làm thì chỉ cần chọn mẫu yêu thích về thiết kế thêm một chút về thông tin, màu sắc, họa tiết hay cỡ chữ theo mong muốn là được. Hiện nay, mẫu phôi thiệp cưới có 2 kiểu chính là:

  • Phôi thiệp cưới được thiết kế ở dạng PSD hoặc file Core. Đối với kiểu này, bạn chỉ cần download file đó về máy và edit lại.
  • Phôi đã được in ra thành sản phẩm nhưng có các khoảng trống để điền thông tin. Khi mua về, bạn chỉ cần điền thông tin cần thiết.

Nhìn chung có thể thấy phôi thiệp cưới khá đa dạng và có nhiều mẫu mã, kiểu cách khác nhau. Cho nên khi chọn phôi thiệp cưới, bạn cần xác định được nhu cầu, tiêu chí và khả năng tài chính để quyết định loại phù hợp nhất với mình.

Những điều cần chú ý khi chọn phôi thiệp cưới là gì?

Hiện nay, trên thị trường kinh doanh mặt hàng thiệp cưới có rất nhiều mẫu phôi đẹp và cập nhật xu hướng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, để mua được phôi thiệp cưới chất lượng thì bạn cần chú ý một số điều cơ bản như sau:

Phong cách

Mỗi người sẽ có một phong cách khác nhau vì thế cách chọn phôi thiệp cưới cũng vậy. Thông thường, phôi thiệp sẽ có đa dạng phong cách để người dùng lựa chọn thoải mái. Cụ thể đó là phôi hiện đại, truyền thống, sôi nổi, màu sắc, sáng tạo,... Do vậy, bạn nên định hình phong cách của mình  để lựa chọn đúng theo yêu cầu và  sử dụng hiệu quả nhất.

    Xem thêm: Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên 

Giá cả

Hiện tại thì phôi thiệp cưới có khá nhiều mức giá khác nhau từ rẻ đến mắc đầy đủ. Vậy nên, tùy vào điều kiện kinh tế của bạn mà có thể lựa chọn loại phôi với giá thành phù hợp. Đối với những phôi thiệp có nhiều họa tiết, hoa và phức tạp thì mức giá in sẽ tương đối cao hơn.

Chất lượng

Những phôi có thiết kế đơn giản sẽ được in bằng máy in thông thường. Nhưng đối với các phôi phức tạp hơn thì cần đến máy in công nghệ cao cấp. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn sử dụng các loại phôi nhé!

Chọn phôi phù hợp

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế lại theo sở thích thì nên chọn loại phôi bằng file mềm. Ngược lại, bạn có thể chọn phôi đã được in sẵn và chỉ cần điền thông tin.

Xác định khả năng của bản thân

Đây là một trong những điều kiện cần thiết khi bạn chọn loại phôi thiệp cưới dạng file PSD hay Core. Bởi, khi mua file này để thiết kế lại thì yêu cầu bạn phải có một vài kỹ năng chỉnh sửa trên phần mềm.

Xem thêm: Standee là gì? Kích thước và ứng dụng của Standee

Các mẫu phôi thiệp cưới được ưa chuộng nhất

Khi đã hiểu về phôi thiệp cưới là gì, bạn hãy tham khảo ngay một số mẫu để dễ dàng lựa chọn nhé! Mặc dù, phôi thiệp khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng nhưng mỗi năm đều sẽ có xu hướng và phong cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Một số mẫu phôi đang được ưa chuẩn nhất trong năm nay như:

  • Phôi thiệp cưới truyền thống của văn hóa Việt Nam: Mẫu này thông thường sẽ có màu đỏ- hồng và thiết kế theo kiểu song hỷ truyền thống. Đây là kiểu phôi thông dụng, không bao giờ lỗi thời và có thể mua ở bất cứ cửa hàng hay đại lý thiệp cưới.
  • Phôi thiệp cưới với họa tiết hoa lá: Phôi này đang là xu hướng hiện nay và được nhiều cô dâu chú rể yêu thích. Trong phong cách này, hoa lá chính là điểm nhấn nổi bật và tạo nét riêng. 
  • Phôi thiệp cưới hoạt hình chibi: Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone màu lãng mạng và hình ảnh dễ thương mang đến vẻ đẹp độc đáo cho thiệp cưới. 
  • Phôi thiệp cưới theo kiểu Hàn Quốc: Loại phôi này đang là xu hướng hiện nay và rất được ưa chuộng. Mẫu này có nhiều màu sắc và phong cách khác nhau như nhẹ nhàng, đơn giản, hiện đại, sang trọng,.... Nhưng đa phần sẽ là màu trắng, màu lạnh và trung tính đem lại cảm giác tinh tế và ấm áp.

Mẫu phôi thiệp cưới

Mua phôi thiệp cưới ở đâu?

Để chọn và mua phôi thiệp cưới, các bạn có thể liên hệ đến các xưởng in hoặc thiết kế chuyên thiệp cưới. Công ty cổ phần in Phan Tường là một trong số đó. Tại đây, họ luôn luôn  cập nhật những mẫu phôi thiệp cưới đẹp và mới nhất. Sản phẩm đa dạng và đầy đủ về phong cách, kích thước và giá cả để khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, Phan Tường còn một công ty tiên phong về các thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Hơn nữa, họ cam kết đảm bảo về thời gian thực hiện và chất lượng sản phẩm. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với cơ sở in kỹ thuật số này.

Trên đây là những thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc về khái niệm phôi thiệp cưới là gì? Cũng như, biết được một số mẫu phôi đang được ưa chuộng hiện nay. Điều bây giờ bạn cần quan tâm là chọn nơi mua phôi thiệp cưới chất lượng và uy tín. Hãy liên hệ ngay Phan Tường để được nhân viên tư vấn và gửi mẫu nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH in ấn Quảng cáo Phan Tường
Địa chỉ: 24 - 26 Lý Thái Tổ nối dài, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0946.49.8881  - 09817.88881
Email: inqcphantuong@gmail.com
Website: https://phantuong.com

Bài viết liên quan

Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời