Lưu Ý Khi Đặt Thiết Kế Và In Sản Phẩm Catalog

Catalog sản phẩm là một công cụ hữu ích để doanh nghiệp giới thiệu một cách hiệu quả sản phẩm của mình đến khách hàng. Một catalog sản phẩm tốt cần có một thiết kế đẹp, nội dung chi tiết và hình ảnh sản phẩm rõ nét. Catalog sản phẩm cũng cung cấp nhiều thông tin quan trọng và hữu ích về sản phẩm, giúp khách hàng hiểu rõ và có thêm thông tin trong việc quyết định mua hàng.

2

Ngày nay, nhu cầu in catalog đã giảm nhiều do sự thay thế bởi các phương tiện và nền tảng kỹ thuật số, tuy nhiên việc cầm trên tay một quyển catalog in ấn đẹp và sang trọng đều mang lại cảm giác chân thực và thích thú hơn hẳn việc lướt xem trên màn hình điện thoại hay máy tính. Nhờ sự phát triển của công nghệ in kỹ thuật số, giờ đây khách hàng có thể đặt in catalog số lượng ít, mỗi lần chỉ cần vài quyển đến vài chục quyển đủ dùng cho nhu cầu tiếp khách hay hội thảo, triển lãm. Phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa để đỡ tốn chi phí hơm

7

3

Mặt khác, việc in catalog bằng máy kỹ thuật số còn mang lại nhiều lợi ích như có thể in thử trước 1 quyển để duyệt màu sắc, nội dung, hoặc có thể thay đổi chỉnh sửa nội dung một cách linh hoạt trong những lần in khác nhau. Tại công ty Phan Tường, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn trọn gói các loại catalog, tờ rơi, tời gấp phục vụ công việc quảng bá giới thiệu sản phẩm của khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH in ấn Quảng cáo Phan Tường
Địa chỉ: 24 - 26 Lý Thái Tổ nối dài, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0946.49.8881  - 09817.88881
Email: inqcphantuong@gmail.com
Website: https://phantuong.com

Bài viết liên quan

Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời