LỰA CHỌN LOẠI TEM NHÃN PHÙ HỢP CHO SẢN PHẨM

Nếu bạn đang bán hàng mà không có tem nhãn cho sản phẩm, hãy nhanh chóng đặt in ngay. Vì ngoài chức năng cung cấp thông tin về sản phẩm, tem nhãn đẹp còn giúp giúp khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ được sản phẩm, thương hiệu của bạn trong vô số các

 

 

Đầu tiên, có thể kể đến tem nhãn in bằng chất liệu decal giấy. Đây là loại tem nhãn sử dụng phổ biến nhờ vào mức giá rẻ, in ấn đơn giản có thể sử dụng từ máy in văn phòng đến máy in công nghiệp để in, dán được lên nhiều loại bề mặt sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể tìm đến các cơ sở in ấn nhỏ lẻ như tiệm photocopy hay các tiệm in màu để đặt hàng với số lượng ít vài chục, vài trăm nhãn phục vụ cho nhu cầu bán hàng của mình. Nhược điểm của loại này là do làm bằng chất liệu giấy nên không chống nước, không dùng cho các sản phẩm ướp lạnh như tem trà sữa, cà phê, không ngâm sản phẩm trong nước được. Ngoài ra, khi in tại các cơ sở in nhỏ lẻ thì chất lượng sản phẩm không cao, hình ảnh không sắc nét, màu sắc không tươi sáng do in bằng các loại máy văn phòng rẻ tiền không được thiết kế để in trên các loại chất liệu decal này.

 

Tại Phan Tường, chúng tôi sử dụng dòng máy in màu công nghiệp hiện đại nhất là Konica Minolta C6085, đảm bảo chất lượng in tem nhãn luôn cao nhất, sản phẩm đẹp nhất thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 

Một loại tem nhãn thứ hai thường dùng dán lên các sản phẩm ướp lạnh, sản phẩm tiếp xúc với nước, đó là tem nhãn in bằng chất liệu decal nhựa. Có 3 loại decal nhựa thường dùng: decal nhựa trắng sữa, decal nhựa trong và decal nhựa mờ. Những loại tem nhãn in bằng decal này sau khi in đều được cán một lớp băng keo tăng độ bóng của màu sắc, bảo vệ lớp mực in không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Nhược điểm là giá thành cao hơn decal giấy, và đặc biệt khi in tem bằng decal nhựa trong thì không nên dùng dán lên các bề mặt có màu tối vì sẽ ... không nhìn thấy gì luôn ^^

 

Loại tem nhãn đặc biệt thường dùng cho các sản phẩm thực phẩm, các loại sản phẩm mang tính nghệ thuật, phong cách riêng hoặc mang hơi hướng thiên nhiên, bảo vệ môi trường đó là tem nhãn in trên decal kraf (còn gọi là decal giấy da bò). Loại decal này có bề mặt màu nâu như giấy carton, thích hợp với các thiết kế tông màu đen hoặc các chi tiết đơn giản nổi làm bật nền màu chất liệu.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH in ấn Quảng cáo Phan Tường
Địa chỉ: 24 - 26 Lý Thái Tổ nối dài, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0946.49.8881  - 09817.88881
Email: inqcphantuong@gmail.com
Website: https://phantuong.com

Bài viết liên quan

Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời