Kích thước Standee chuẩn nhất các loại hiện nay

Thực sự không khó để nhìn thấy những tấm Standee ở nhiều nơi như hội chợ, triển lãm, khai trương cửa hàng, sự kiện,... Bởi đây là một công cụ marketing rất hữu ích và mang lại hiệu quả cao. Với mục đích thu hút sự quan tâm của các khách hàng về sản phẩm dịch vụ, chương trình hoặc doanh nghiệp mà mình đang quảng cáo. Hiện nay, Standee rất đa dạng chuẩn loại với nhiều kích thước khác nhau. Vậy kích thước Standee chuẩn của các loại cơ bản là bao nhiêu? Để hiểu rõ hơn, các bạn hãy theo dõi tại bài viết của Phan Tường nhé!

Giới thiệu Standee là gì?

Trước tìm hiểu về kích thước Standee, bạn cần biết công cụ Marketing này là gì? Standee là ấn phẩm về đồ họa, thường được dùng nhiều trong quảng cáo, truyền tải thông tin. Có thể hiểu đơn giản hơn, Standee chính là vật dụng giúp hỗ trợ cho việc treo banner kích thước nhỏ, ảnh quảng cáo. Ngoài ra, vì nhiều người nước ta có các cách gọi khác nhau để mô tả hoặc mã hóa Standee nên chúng còn có những cái tên khác nhau như Standy, khung Standee, khung treo poster,...

Kích thước standee

Cấu tạo và chức năng của Standee

Về cấu tạo, Standee có 2 bộ phận chính là khung giá đỡ làm bằng kim loại và phần bạt in nội dung. Thông thường, chúng được phân biệt loại bởi các khung giá đỡ khác nhau, ví dụ như X, A,...Ngày nay rất dễ bắt gặp các tấm Standee vì chúng xuất hiện rất nhiều chương trình, hội nghị, sự kiện,... Phần bề mặt trên của Standee sẽ có đầy đủ các nội dung chính và quan trọng như tên, ảnh, thời gian,...

Bên cạnh đó, Standee cũng dùng trong quảng cáo rất nhiều. Ví dụ như trước các trung tâm spa, bạn dễ dàng nhìn thấy những khung Standee có hình ảnh, tên dịch vụ, chương trình hoặc giá ưu đãi, thời gian diễn ra,... Ngoài ra, tại các sự kiện họp người hâm mộ lớn của các ca sĩ, diễn viên đều sẽ thường xuyên nhìn thấy Standee. Chúng được in hình ảnh của họ và hầu như không có nội dung hay thời gian gì cả.

Xem thêm: Top 10 địa chỉ in báo cáo thường niên đẹp tại An Giang

Kích thước Standee các loại

Kích thước Standee chuẩn là yếu tố cực kỳ quan trọng trong viện in. Bởi vì, chỉ cần người thiết hay nhân viên kỹ thuật có chút sơ suất, chủ quan thì có thể dẫn tới việc không lắp vừa chân Standee có sẵn. Hơn nữa, bạn cũng cần biết rằng, mỗi loại Standee sẽ có những kích thước chuẩn riêng để mang tới ấn phẩm đẹp, chỉnh chu và phù hợp nhất.

Kích thước Standee chữ X

Standee chữ X sẽ bao gồm các thành phần chính là một bộ khung có ba chân và hai thanh nhựa đàn hồi. Chúng xuất hiện nhiều tại các hội nghị, tiệc cưới, trung tâm thương mại,...Hầu hết là các địa điểm trong nhà và ít gió. Vì thực chất, dạng Standee X tương đối nhẹ và dễ đổ ngã.

Hiện nay có 2 kích thước Standee chuẩn cho kiểu X được nhiều người sử dụng rộng rãi và phổ biến, đó là:

  • Kích thước khổ A3( tức là 60x160cm): Chất liệu của giá đỡ loại này thường được sử dụng là khung sắt, vòng định vị thường bằng nhôm và cả túi vải.
  • Đối với kích thước khổ A4( 20x42cm): Chúng hay được gọi với cái tên là Standee tăng cơ hoặc kệ chữ X điều chỉnh. Loại này có cấu tạo cho phép người dùng kéo dài hoặc thu ngắn kích cỡ để treo sao cho vừa tấm bạt in nội dung. Chất liệu thường dùng là khung nhôm, thanh định vị, túi vải, thanh treo từ nhựa.

Xem thêm: Catalog là gì? Đặc trưng và ứng dụng của catalog

Ngoài những loại cơ bản trên, kích thước Standee X còn các loại khác, chẳng hạn như:

  • Loại kích thước lớn 80x180cm.
  • Loại kích thước X treo poster 1 hoặc 2 mặt 60x160cm và 80x180cm.

Kích cỡ Standee chữ L

  • Loại Standee chữ L dùng để treo poster một mặt với kích thước chuẩn là 60x160cm, 80x180cm và 90x219cm. Chân đỡ bề mặt in làm từ hợp kim nhôm, nhựa Fib và điều chỉnh độ cao được.Chúng thường được dùng để quảng cáo hoặc giới thiệu dịch vụ, sản phẩm vì có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch và giá cả rẻ.
  • Loại standee chữ L treo poster 2 mặt với kích thước 80x200cm. Chúng có khung chống gió và được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bền và hiện đại.

    Xem thêm: Phôi thiệp cưới là gì? Những mẫu phôi thiệp cưới được ưa chuộng nhất hiện nay

Kích thước Standee chuẩn chữ A

Đây là loại Standee được dùng nhiều cho việc trưng bày các mẫu quảng cáo, giới thiệu các thông tin của sự kiện, hội nghị, sân bay,... Kiểu này thường có chân làm từ khung sắt với kích thước chuẩn là 60x120cm. Chúng được dùng phổ biến vì khá tiện lợi lại có thể truyền tải thông tin được cả mặt, nội dung dễ thay đổi, di chuyển và giá phải chăng.

Kích thước Standee chữ thập

Chân của Standee chữ thập được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm và điều chỉnh được độ cao. Kích thước Standee của loại này là 60x160cm.

Kích thước Standee cuốn

Dạng Standee cuốn nhôm được dùng nhiều trong siêu thị, cửa hàng, sự kiện,.. Vì chúng có cấu tạo tương đối gọn gàng, bắt mắt và tiết kiệm không gian chỗ đặt. Một số kích thước chuẩn của loại này là:

  • 60x160cm
  • 80x200cm
  • Kích thước của Standee cuốn phi là 85x200cm, 95x200cm và 120x200cm
  • Đối với cuốn mini thì sẽ có kích thước khổ A3 và A4

Kích cỡ Standee để bàn

Standee loại để bàn chính là một phiên bản được thu nhỏ so với những kích thước thông thường. Chính vì thế, kích cỡ của loại này sẽ khác nhau, phổ biến nhất là 20x30cm hoặc 30x40cm

In Standee với kích thước chuẩn ở đâu chất lượng và giá tốt?

Như các bạn đã biết, việc in theo kích thước Standee chuẩn là điều cần chú ý và rất quan trọng. Bởi lẽ, nếu bạn in không chính xác thì sẽ không lắp ráp được vào chân hoặc đế standee có sẵn. Điều này sẽ làm bạn tốn thêm chi phí lẫn thời gian để in lại, đôi khi còn trễ tiến độ của công việc.

Chính vì thế, bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ với kích thước chuẩn, chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Công ty cổ phần Phan Tường là cơ sở in uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Tại đây có đầy đủ các thiết bị công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất trong ngành in ấn. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế lẫn kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm,.. Đảm bảo đem đến cho khách hàng những ấn phẩm in thiết kế sáng tạo, đẹp và kích thước chuẩn từng milimet.

Bài viết trên đây là những thông tin cơ bản về kích thước Standee chuẩn nhất của các loại hiện nay. Mong rằng, từ kiến thức này mà bạn có thể chọn được loại Standee có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu muốn làm Standee các loại thì hãy liên hệ ngay Phan Tường để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH in ấn Quảng cáo Phan Tường
Địa chỉ: 24 - 26 Lý Thái Tổ nối dài, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0946.49.8881  - 09817.88881
Email: inqcphantuong@gmail.com
Website: https://phantuong.com

Bài viết liên quan

Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời