In Nhanh Là Gì? Ưu Điểm Của In Nhanh

Trong số các ngành dịch vụ đang phát triển nhanh nhất hiện nay, ngành in ấn, đặc biệt là in nhanh, đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến thức đầy đủ về ngành này. Vì vậy, để giúp bạn hiểu rõ hơn về in nhanh là gì, quy trình và địa chỉ in nhanh có giá cả phải chăng và phù hợp nhất, Phan Tường sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

In nhanh là gì?

In nhanh nói một cách dễ hiểu là in số lượng ít và in gấp, giao hàng nhanh nhằm phục vụ các khách hàng có nhu cầu tiết kiệm chi phí và thời gian. Ví dụ như trước kia, để in catalog các nhà in yêu cầu phải đặt hàng từ 500 cuốn đến 1000 cuốn trở lên mới nhận đặt hàng, và phải sau 5 đến 7 ngày mới in xong, thì ngày nay, khách hàng có thể chỉ cần đặt hàng vài quyển vừa đủ dùng, và có thể sáng đặt in chiều nhận hàng.

 

Ưu thế của in nhanh

In nhanh là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng nhờ vào sự tiết kiệm thời gian mà nó mang lại. Bằng cách in nhanh, khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian của mình, đặc biệt là khi cần in gấp. Chỉ trong vài giờ, khách hàng đã sở hữu sản phẩm in ấn với chất lượng và thiết kế tuyệt đẹp. Mặc dù thời gian của việc in nhanh rất ngắn, tuy nhiên sản phẩm in vẫn đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện như mong đợi của khách hàng.

Quy trình in nhanh như thế nào?

Để sản xuất một sản phẩm in nhanh đạt chuẩn, Phan Tường phải tuân thủ một quy trình nghiêm ngặt.

Tư vấn, thu thập thông tin về sản phẩm

Trước khi bắt đầu thực hiện sản phẩm in nhanh, Phan Tường cần hiểu rõ về yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm. Những yêu cầu này có thể bao gồm chất liệu, số lượng, quy cách và phương pháp in. Đều này giúp chọn máy in phù hợp, có thể là máy in nhanh chất lượng offset hay máy in phun, để đảm bảo sản phẩm được in với chất lượng tốt nhất.

Báo giá dịch vụ

Yếu tố quan trọng để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ in nhanh là giá cả. Bảng báo giá là một công cụ hiệu quả để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bạn có thể tham khảo giá in ấn tại nhiều địa chỉ khác nhau trên thị trường và so sánh với giá của công ty dịch vụ đã chọn. Tiếp theo, bạn cần xác định số lượng sản phẩm, đơn hàng cần in để bám sát bảng giá. Nếu giá cả được xem xét cụ thể và phù hợp, khách hàng có thể quyết định ký đơn đặt hàng.

Kiểm tra và lựa chọn mẫu in

Sau khi thống nhất các ý tưởng và yêu cầu, bước tiếp theo là kiểm tra và chọn mẫu in phù hợp. Thông thường, các nhà cung cấp dịch vụ in ấn sẽ cung cấp sẵn các mẫu thiết kế. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra kỹ từng mẫu và lựa chọn mẫu phù hợp nhất cho sản phẩm của mình. Sau đó, bạn có thể đặt in để công ty in ấn tiến hành sản xuất sản phẩm.

In ấn sản phẩm khách hàng lựa chọn

Ở giai đoạn này, quy trình đơn giản hơn rất nhiều vì hầu hết các công việc phức tạp đã được giải quyết. Phan Tường chỉ cần in nhanh sản phẩm theo mẫu đã đặt hàng là xong. Nhân viên sẽ thực hiện các thao tác in ấn cần thiết, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm, khách hàng chỉ cần chờ trong vài chục phút đến vài giờ.

Gia hàng và thanh toán

Để đảm bảo sự hoàn thiện và chất lượng của sản phẩm, khách hàng nên thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết trên sản phẩm, bao gồm: Thông tin in trên sản phẩm, số lượng sản phẩm và chất lượng in ấn. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra này mà không phát hiện bất kỳ sai sót hay lỗi nào, khách hàng có thể tiến hành thanh toán. Với dịch vụ in nhanh, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

In nhanh thì in có đẹp như in offset không?

Một số khách hàng thường e ngại in nhanh sẽ không đẹp như in offset, có thể do họ tìm không đúng nơi để đặt hàng. Các nhà in lớn dùng máy in offset thì không nhận hàng số lượng ít, nên khách hàng thường hay tìm đến các tiệm in màu hay photocopy, ở đó họ sử dụng các loại máy in màu văn phòng hoặc máy in phun để in cho khách, đóng cuốn sơ sài như kiểu đóng kim tập học sinh, sử dụng các loại giấy thường nên chất lượng in không được đảm bảo, có thể nói là xấu.

Tuy nhiên, tại công ty Phan Tường, chúng tôi sử dụng các máy in màu công nghiệp hàng đầu của hãng Konica Minolta Nhật Bản với giá trị mỗi máy lên đến hàng tỷ đồng, in được trên cùng loại giấy in offset, và sử dụng các máy móc thành phẩm đóng cuốn cắt xén chuyên dụng cho in nhanh, do đó có thể tự tin khẳng định với khách hàng về chất lượng sản phẩm do công ty in Phan Tường sản xuất đẹp hơn cả in offset.

Ngoài ra, công ty Phan Tường còn sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng hiện đại, giúp quý khách hàng theo dõi tình trạng đơn hàng mọi lúc mọi nơi, tin nhắn báo về điện thoại khi hàng đã in xong, giúp quý khách luôn đảm bảo được tiến độ công việc.

 

Công ty Phan Tường có thể nhận in được những sản phẩm gì?

Hầu như Phan Tường có thể nhận in mọi sản phẩm in trên giấy như catalog, namecard, tem nhãn sản phẩm, tem nhãn, các loại hộp giấy, túi xách giấy, chứng chỉ, chứng nhận, bằng khen, các loại biểu mẫu chứng từ, sách, truyện, kỷ yếu, tài liệu hội thảo,... Đặc biệt chúng tôi có nhận in dữ liệu biến đổi như in giấy khen kèm theo nội dung danh sách từ file Excel, in mã vạch biến đổi, số serial biến đổi,...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH in ấn Quảng cáo Phan Tường
Địa chỉ: 24 - 26 Lý Thái Tổ nối dài, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0946.49.8881  - 09817.88881
Email: inqcphantuong@gmail.com
Website: https://phantuong.com

Bài viết liên quan

Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời