Giải pháp cho in tem nhãn dán số lượng ít

Nhiều khách hàng đang gặp khó khăn khi cần đặt in tem nhãn dán cho sản phẩm của mình. Với số lượng đặt in ít từ vài chục đến vài trăm nhãn, các xưởng in offset đều không nhận in, còn những tiệm in photo hoặc in quảng cáo thì nhận in nhưng chất lượng sản phẩm thường không được tốt do máy in, giấy in hoặc loại decal dùng in nhãn không phù hợp. Mặt khác, một số tiệm in chỉ nhận in không bế lột cho khách hàng khiến việc sử dụng tem nhãn số lượng ít trở nên khó khăn và thiếu chuyên nghiệp. Để giải quyết nhu cầu đó, công ty Phan Tường từ nhiều năm nay đã đưa ra giải pháp in tem nhãn số lượng ít bằng máy in kỹ thuật số công nghiệp và bế lột tự động hoàn toàn trên máy bế tem nhãn. Chất lượng in trên máy kỹ thuật số công nghiệp là vượt trội so với in phun màu và có thể so sánh tương đương với in offset, ngoài ra việc bế lột trên máy bế tự động giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng tem nhãn tốt nhất. Khách hàng giờ đây có thể đặt hàng tem nhãn mọi số lượng từ vài chục tem, và có thể đặt in và nhận hàng ngay trong ngày không phải chờ đợi.

22

Khi in tem nhãn tại công ty Phan Tường, khách hàng còn được hỗ trợ thiết kế mẫu, in thử màu để duyệt trước khi in sản lượng.

20

Ngoài ra Phan Tường còn cung cấp rất nhiều loại chất liệu decal phù hợp với mọi mục đích sử dụng của khách hàng, như decal nhựa chống nước, decal nhựa trong, tem vỡ, decal tổ ong chống bóc tem,....

77

 

75

 

23

 

55

Đơn hàng của quý khách được xử lý trên phần mềm quản lý tiến độ, tự động gửi tin nhắn qua Zalo cho khách hàng giúp khách hàng nắm tiến độ và thông tin đơn hàng đầy đủ, kịp thời. Với nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao cùng máy móc kỹ thuật hiện đại, Phan Tường tin rằng sẽ mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác những trải nghiệm tốt nhất từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH in ấn Quảng cáo Phan Tường
Địa chỉ: 24 - 26 Lý Thái Tổ nối dài, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0946.49.8881  - 09817.88881
Email: inqcphantuong@gmail.com
Website: https://phantuong.com

Bài viết liên quan

Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Vai trò và tiêu chuẩn thiết kế mẫu báo cáo thường niên đẹp
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Gia công cắt bế kỹ thuật số
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Báo Cáo Thường Niên Là Gì? Những Đặc Điểm Của Báo Cáo Thường Niên
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời
Cách Ghi Thiệp Cưới Chu Đáo Để Được Lòng Khách Mời